Siemens HiPath 3000: Sự kết hợp công nghệ thoại truyền thống với mạng thế hệ mới

Tổng đài điện thoại Siemens HiPath 3000 là dòng tổng đài tích hợp thoại truyền thống và hệ thống thông tin liên lạc mới trên thế giới trong một hệ thống linh hoạt, chi phí hiệu quả, rất nhiều giải pháp hữu ích.

Bây giờ với các phiên bản mới nhất của tổng đài Siemens 3000, thậm chí có thể kèm vào hệ thống các máy cố định không dây hoặc công nghệ không dây nhằm tăng cường tính di động cho nhân viên. Một số dịch vụ cho phép lựa chọn nơi muốn tham gia các cuộc gọi. Có thể nói chuyện với khách hàng tại nhà với điện thoại không dây, có thể truy nhập vào một trang web của đối tác thông qua điện thoại di động GSM, hoặc làm việc ở nhà với số máy lẻ cá nhân trên công ty. Tốt hơn, khi muốn thực hiện một cuộc gọi Hipath 3000 quản lý việc định tuyến đảm bảo đó là tuyến chi phí thấp nhất ngay cả khi gọi từ điện thoại di động.

Nâng cao hiệu quả hoạt động, linh hoạt, với nhiều giải pháp truyền thông:
Tổng đài Siemens Hipath 3000
 (gồm các dòng sản phẩm Hipath 3550, Hipath 3800,...) được trang bị sẵn sàng linh hoạt cho sự mở rộng của thị trường trong tương lai. Nó được môđun hóa, và có thể thêm các tính năng khi cần, thay vì “one-size fits all”. Là hệ thống công nghệ mới, HiPath 3000 đã sẵn sàng. Chuẩn SIP cho kết nối đến những mạng dịch vụ mới, rất tiết kiệm chi phí, tăng cường tính linh hoạt với một thế hệ dịch vụ thoại mới được cung cấp bởiInternet (ITSP)

Phù hợp cho tất cả các nhu cầu:
Cho dù bạn đang ở bàn làm việc của bạn hoặc đang di chuyển, thuận lợi của việc sử dụng dịch vụ khách hàng cao cấp của Hipath 3000 được thấy rõ ngay lập tức. Cho dù Siemens đã từng đoạt giải về điện thoại bàn Siemens (OpenStage, Gigaset cordless hoặc điện thoại cầm tay OptiPoint Wireless) mỗi cái được thiết kế cho những người dùng chuyên biệt và trọng tâm. Tất cả với trình đơn hệ thống đơn giản sử dụng, dễ dàng tiếp cận các tính năng. Không hẳn lúc nào cũng là điện thoại phần cứng: với OptiClient 130, điện thoại phần mềm cài đặt trên máy tính cung cấp các lợi ích khác như thư mục trực tuyến quốc tế, quay số trực tiếp từ các thư mục, và quan trọng nhất là tính di động khi đi kèm cùng với một máy tính xách tay.

Lợi ích trong kinh doanh:
Một số doanh nghiệp có thời gian hoặc các nguồn lực cần thiết để theo kịp với sự phát triển mới trong công nghệ thông tin liên lạc mới được đưa ra, nhưng theo thời gian sẽ lãng phí vì không còn thích hợp trong thời điểm mới.

Phương tiện truyền thông với các doanh nghiệp cỡ nhỏ hoặc vừa khi bị giới hạn ngân sách trở thành một bài toán khó. Mục tiêu nói chung: giảm chi phí vận hành, cải tiến sản xuất kinh doanh và tăng doanh thu lớn, tất cả nằm trong cùng một mục tiêu. Nhưng chỉ một số công ty là thực hiện và tin rằng những phát triển mới nhất trong công nghệ thông tin liên lạc sẽ mang lại những thay đổi mạnh mẽ, giảm chi phí, tăng doanh thu và năng suất.

Nền tảng liên lạc thoại hiếm khi được xem như là chiến lược nâng cấp, nhưng nếu lựa chọn, doanh nghiệp có thể sẽ khắc phục được sớm một số vấn đề trong kinh doanh:

Trong một số ngành công nghiệp hoặc công việc thường yêu cầu đáp ứng ngay lập tức thông tin. Tuy nhiên khi gọi đến công ty họ không thể được gặp ngay người mà họ cần, mà phải thực hiện gọi lại bởi lý do người cần gặp không có mặ trong phòng làm việc … điều đó sẽ gây ra tâm lý không tốt cho khách hàng.

Các giải pháp truyền thông phức tạp và các kỹ năng chuyên môn cần có thời gian để quản lý.

Các văn phòng chi nhánh xa trung tâm thường ít có sự liên lạc và hỗ trợ.

Nhận được một tin nhắn trong công việc có thể khó hoặc mất thời gian.

Nhân viên phục vụ khách hàng chưa được phát huy tối đa trong việc phục vụ khách hàng, trong cả quá trình nhận yêu cầu khách hàng cũng như điều chỉnh nguồn lực phục vụ kịp thời yêu cầu đó.

Một hệ thống liên lạc cũ kỹ không đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng của doanh nghiệp cũng như hạn chế quá trình thay đổi trong thực tiễn.

Giải pháp:
- HiPath 3000 của Siemens cung cấp thoại theo truyền thống và giàu các thuộc tính trong môi trường IP, rất linh hoạt, chi phí hiệu quả, rất nhiều giải pháp.    

- Một loạt các môđun nền tảng thông tin liên lạc, giải pháp này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của đòi hỏi các công ty cỡ trung bình. Nó cung cấp một phương pháp tiếp cận linh hoạt và mở rộng để bạn có thể kết hợp rộng lớn và phù hợp với một loạt các ứng dụng và các tính năng, tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh độc đáo của riêng bạn. 
- Với một nền tảng phong phú trong tính năng thoại truyền thống, và tuyệt vời hơn trong mạng hội tụ giữa thoại và dữ liệu, cộng thêm các giải pháp, Hipath 3000 cung cấp tốt nhất cả hai công nghệ ( tương tự và số). Có thể sử dụng Voice-over-IP vào mạng lưới các trang web và người dùng kết nối từ xa đến trụ sở chính, hoặc sử dụng các dịch vụ mới dựa trên chuẩn SIP nhằm giảm chi phí giao tiếp. Phiên bản mới nhất của Hipath 3000 cung cấp nhiều hơn các tính năng cải tiến như Cordless DECT và Voice over LAN không dây (VoWLAN) liên lạc trên web.
- Hiện giờ đã dùng được điện thoại di động GSM, làm việc cách xa văn phòng, chỉ cần cung cấp một số liên lạc, có thể thự hiện được mọi liên lạc như đang ngồi tại văn phòng. Điều này có nghĩa khách hàng có thể tiếp cận họ ở bất cứ nơi nào mà họ đang bật máy - trong văn phòng hoặc ra ngoài và ở nhà – Cũng có thể để lại lời nhắn thoại trong voicemails. HiPath 3000 giảm giá cước di động, cũng như không có giá cả khi gọi qua hệ thống máy chủ tổng đài Hipath của doanh nghiệp.
- Khi nói đến lựa chọn các thiết bị thoại, Hipath 3000 mang đến lựa chọn với phạm vi rộng nhất các dòng điện thoại có sẵn - đảm bảo rằng các nhu cầu của công ty bạn được đáp ứng. Cho dù bạn muốn có một điện thoại thang máy, điện thoại Cordless DECT, WiFi cho tính di động của nhân viên hoặc các chức năng điện thoại giao dịch viên, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng. 
- Siemens từng đoạt giải thưởng thiết bị - OpenStage - được sản xuất cải thiện theo nhu cầu của người sử dụng, bây giờ cũng được một phần của giải pháp Hipath 3000.

     Khách hàng của Hipath 3000 có thể dự đoán một số lợi ích quan trọng, bao gồm:

  • Giảm thấp hơn chi phí vận hành – nhu cầu lớn nhất trong thực tiễn, trong đó miễn phí gọi điện nội bộ và cắt giảm chi phí đi du lịch. Số lượng thiết bị và chi phí cũng được giảm thông qua các dịch vụ mới của trung tâm như dịch vụ nhắn tin. Tính đến hai phần ba các chi phí trong mạng lưới hiện hành được giảm nếu liên lạc thông qua chuẩn SIP và mạng IP.
  • Cải thiện sự hài lòng của khách hàng - Khách hàng được hưởng lợi từ việc cải thiện tỷ lệ giải quyết ngay cuộc gọi đầu tiên, không còn hiện tượng lặp cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.
  • Nâng cao chất lượng sản xuất - Giải pháp cải thiện nhân viên của bạn Linh động, làm việc cũng có thể làm tăng năng suất của 15% đến 31 %. 

Cần thêm thông tin và sự tư vấn ...Hãy liên hệ với chúng tôi theo website: THEGIOITONGDAI

16-07-2013 | Nguồn: www.hptco.vn
0903.379.585