Phần mềm báo thức phải chăng là tương lai của ngành lữ hành việt

Theo một cuộc khảo sát mà Thế Giới Tổng Đài nghiên cứu, nhu cầu sử dụng hệ thống báo thức tự động của khách sạn đã gần như thay thế phương thức nhân viên gọi điện từng phòng truyền thống. Trong khi đó, các khách sạn sử dụng dịch vụ này mới chỉ chiếm một số lượng không đáng kể. Sự gắn bó ngày càng nhiều của doanh nghiệp với các thiết bị mang tính hệ thống trong đời sống hằng ngày đã trở thành một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy sự phát triển của loại hình dịch vụ tổng đài, trong đó có phần mềm báo thức cho khách sạn.

Giải pháp của ngành khách sạn

Tiếp nối thành công của những giải pháp trước đó, vừa qua Thế Giới Tổng Đài đã ra mắt hệ thống báo thức đầu tiên trên thị trường Việt Nam với nhiều tính năng mới cùng mức giá cực kỳ ưu đãi. Với mong muốn phát triển ngành du lịch lên một tầm cao mới, phần mềm báo thức tự động của Thế giới tổng đài như một giải pháp thông minh giúp các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn giải quyết bài toán nan giải trong việc đáp ứng nhu cầu của lữ khách mỗi sáng. Điều gì đã khiến Thế Giới Tổng Đài chọn “nước cờ” đó? Và vì sao công ty lại gia nhập vào thị trường tổng đài vào lúc này khi mà hiện nay điện thoại bàn đã trở nên bão hòa và đang dần nhường chỗ cho các thiết bị công nghệ số cao cấp? Việc gia nhập thị trường tổng đài vào thời khắc muộn màng này là một hành động khá liều lĩnh. Song, với giải pháp giúp phát triển hơn nữa ngành lữ hành Việt. Hơn nữa, phần mềm báo thức được bán với giá chỉ từ 350.000 VNĐ, dịch vụ bào hành lên đến 12 tháng kèm theo những chính sách hậu mãi hấp dẫn đã khiến cho sản phẩm này đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, nhất là trong lĩnh vực khách sạn.

Sinh sau đẻ muộn trong ngành dịch vụ này nhưng bản thân thương hiệu Thế Giới Tổng Đài vốn đã khá nổi tiếng trong ngành công nghệ. Và việc tung ra hệ thống báo thức tự động là một bước đi mới trong ngành. Có lẽ giờ là lúc công ty muốn sử dụng tầm ảnh hưởng của mình cho một thứ gì đó thiết thực, vẫn giữ nét cổ xưa của chiếc điện thoại truyền thống nhưng vẫn trở nên hiện đại khi tận dụng kỹ thuật số và nắm bắt nhu cầu khách hàng hơn là tăng thêm sức mạnh thương hiệu của mình. Họ cũng đủ tự tin rằng những khách sạn lớn sẽ không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền để đầu tư vào phần mềm này.

Bước đột phá

Nhờ dịch vụ này, tiếp tân có thể biết được tình trạng phòng tại khách sạn đã hẹn giờ hay chưa. Bên cạnh đó, nếu hàng trăm lữ khách có nhu cầu đặt báo thức vào cùng một thời điểm, đội ngũ tiếp tân vẫn có thể tiếp nhận nhờ vào hệ thống tự động. Thế Giới Tổng Đài đang nhắm đến một thị trường hoàn toàn mới chứ không riêng gì với những giải pháp tổng đài thuần tuý. Với phần mềm đặt giờ tự động, người dùng sẽ sử dụng các tính năng mà họ vẫn thường làm với chiếc máy tính hoặc thiết bị công nghệ khác nhiều hơn như đặt lịch hẹn, báo thức hay thậm chí là quản lý hệ thống dịch vụ đặt phòng của khách sạn. Thông qua hàng loạt những công nghệ mới được trang bị như vậy, Thế Giới Tổng Đài cũng đã cho ra đời những nghiên cứu mới nhằm giữ chân người dùng trong hệ sinh thái của mình. Ở một khía cạnh khác, tương tự như các giải pháp đã có trước đó, ý định sử dụng điện thoại truyền thống trở thành công cụ trung gian đã giúp việc đặt giờ, báo thức trong khách sạn trở nên dễ dàng hơn. Bài học rút ra từ phần mềm đặt giờ là “Nếu dịch vụ càng tiện lợi, người dùng có xu hướng càng chi nhiều tiền hơn”.

Với phần mềm chuyên dụng mới đó, cùng với việc Thế Giới Tổng Đài ra mắt dịch vụ quản lý dịch vụ đặt phòng qua điện thoại, rõ ràng thương hiệu ấy đang muốn dẹp bỏ mọi rào cản trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đây cũng là điểm chung nhất giữa những dòng sản phẩm tổng đài và phần mềm báo thức tự động.

Hệ thống báo thức tự động cũng ra đời với đầy nỗi hoài nghi, như những gì mà các giải pháp tổng đài trước đó đã trải qua. Tuy nhiên, mỗi bước đi của Thế giới tổng đài đều đã được tính toán kỹ lưỡng từ trước. Là một công ty đi lên với nền tảng cốt lõi là dịch vụ tổng đài, tất cả những việc Thế giới tổng đài làm đều hướng đến một mục tiêu chung duy nhất là khiến người dùng quay trở lại với những chiếc điện thoại truyền thống nhưng vẫn tăng khả năng ưu việt của công nghệ hiện đại. Và, phần mềm báo thức chính là tiền đề đặt nền mống để phát triển ngành lữ hành của Việt Nam trong tương lai.

Bảng mô tả chức năng hẹn giờ báo thức: vui lòng click vào đây để xem chi tiết 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI TỔNG ĐÀI - NHÀ PHÂN PHỐI TỔNG ĐÀI CHUYÊN NGHIỆP 

Số 34/32 Cư xá Lữ Gia, Đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh  

Điện thoại: 08.6265 1103  

Fax          : 08.6265 4191  

Webaite    : http://www.thegioitongdai.com.vn 

Email        : info@thegioitongdai.com.vn 

Hotline: 


08-09-2014 | Nguồn:
0903.379.585