Khuyến mãi nổi bật

Giải pháp tổng đài điện thoại

Giải pháp Avaya Communication Manager với các cổng Survivable SIP Gateways

Avaya Aura™ là thương hiệu gần gũi với truyền thông doanh nghiệp, triệt để đơn giản hóa sự phức tạp đối với nhiều Nhà cung cấp, nhiều phương thức và đa hạ tầng mạng và tạo kiến trúc hợp nhất tin cậy cho các truyền thông doanh nghiệp. Kiến trúc truyền thông hợp nhất của Avaya Aura tập trung việc tích hợp và quản lý của đa nhà cung cấp tổng đài PBX, các giải pháp kết nối chi nhánh vượt qua các rào cản địa lý

Giải pháp và mô hình kết nối FAX SERVER trong Microsoft Lync

MS Lync ngày càng được tận dụng để gia tăng mức độ quản lý và hiệu quả hoạt động kinh doanh trong các hoạt động sản xuất, dịch vụ, hay thương mại, thậm chí trong các lĩnh vực nghiên cứu và giáo dục. Fax là một ứng dụng chưa thể thay thế hoàn toàn bằng các dịch vụ khác trong hệ thống Telephony, và Fax cho MS Lync đã được triển khai thông qua các giải pháp Fax từ các Hãng bên thứ 3 và tích hợp vào Truyền thông hợp nhất MS Lync.

Giải pháp giảm chi phí điện thoại cho người dùng di động

Bạn muốn giảm chi phí điện thoại phát sinh khi gọi từ thiết bị cá nhân của mình? Bạn muốn gọi cho khách hàng bằng số đại diện của công ty từ thiết bị cá nhân ? Các nhân viên trong công ty muốn liên lạc với bạn nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm hơn khi bạn đang đi ra ngoài công ty ? … Tất cả các yêu cầu này được giải quyết thông qua giải pháp VoIP cho người dùng di động mà chúng tôi sẽ trình bày ngay sau đây.

Giải pháp viễn thông tổng thể Openscape Voice

OpenScape Voice là giải pháp softswitch cao cấp nhất của Siemens hỗ trợ đến 100.000.000 thuê bao trên một hệ thống đơn và hỗ trợ quản lý đến 3000 chi nhánh cùng với khoảng hơn 5000 SIP Trunk. OpenScape Voice được thiết kế chạy đơn node đảm bảo hệ thống luôn luôn ổn định ở mức cao nhất

Giải pháp tích hợp IVR cho Microsoft Lync

IVR (Interactive Voice Response) là một hệ thống tương tác tự động, cho phép người sử dụng đầu cuối (thoại hoặc Video) có thể tương tác với hệ thống thoại doanh nghiệp thông qua sử dụng giọng nói và bàn phím điện thoại hoặc điều khiển từ xa (bằng việc sử dụng DMTF). IVR hướng dẫn người gọi đến những chọn lựa họ cần bằng cách bấm số theo một danh sách liệt kê sẳn (voice menu) và thường được ứng dụng trong tổng đài Doanh nghiệp rất phổ biến.

Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 2)

Trong phần 1 chúng ta đã tìm hiểu cách thức hoạt động của hệ thống Contact Center, các thành phần và khả năng đáp ứng của hệ thống. Ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về chức năng và các dịch vụ Inbound/Outbound, thoại, SMS, email, Web, IM, Fax/Letter...

Giải pháp Siemens Openscape Contact Center (Phần 1)

Contact Center là khái niệm chỉ dịch vụ/trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại, đang hứa hẹn trở thành một lĩnh vực hoạt động kinh doanh đầy tiềm năng tại Việt Nam, trong bối cảnh hội nhập với thế giới.

Giải pháp chăm sóc khách hàng Call Center Standard

Giải pháp Call Center được đề xuất bởi THEGIOITONGDAI đáp ứng một cách hoàn hảo và chính xác nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Vấn đề chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại là một kênh quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đặc thù là các loại hình kinh doanh và bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng.

Giải pháp tổng đài VoIP mã nguồn mở Asterisk

Trong xu thế hội nhập và phát triển, tổng đài mã nguồn mở ngày càng được tối ưu hóa và đa dạng với nhiều tiện ích không thua kém gì các hiệu năng mà các hệ thống IP telephone theo license mang lại trong một phạm vi nhất định nào đó.

Giải pháp đàm thoại VoIP đa chi nhánh của Siemens

Một trong những ứng dụng được lợi nhiều nhất từ việc giảm giá thành đường truyền đó là dịch vụ điện thoại đường dài. Ngày nay, công nghệ thoại qua mạng IP (VoIP) đã giúp cho giá của dịch vụ này giảm đến mức khó.
1 2 3 Next
0903.379.585